Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2024

Phá vỡ mọi giới hạn với kệ chứa pallet cho kho hàng công nghiệp nặng

Kệ chứa hàng pallet sắt là một trong những giải pháp hàng đầu tiết kiệm diện tích và không gian nhà kho. Kệ chứa pallet đạt độ an toàn cao và tuổi thọ trung bình cao. Vậy loại kệ kho chứa hàng nào sử dụng pallet sắt tăng hiệu quả cho nhà kho cao nhất? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng kệ công nghiệp nặng này.

Kệ chứa pallet sắt công nghiệp nặng

Kệ kho hàng sử dụng pallet sắt là gì

Kệ chứa pallet là các loại giá kệ công nghiệp tải trọng nặng, phù hợp cho nhà kho lưu trữ mật độ hàng hóa lớn. Việc sử dụng pallet sắt kết hợp với hệ thống lưu trữ hàng bằng kệ sắt công nghiệp mang lại những lợi ích rất lớn đối với doanh nghiệp.

Lợi ích của việc sử dụng pallet sắt trong kệ kho hàng công nghiệp

  • Lựa chọn kệ pallet sắt phù hợp không những tận dụng được tối đa chiều cao kho bãi mà còn giúp cho việc quản lý trở nên đơn giản hơn.

  • Kệ pallet sắt ngày càng trở nên phổ biến nhờ tính linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tháo lắp di chuyển khi cần thiết.

  • Thích hợp mọi kho hàng từ lớn đến nhỏ. Dung lượng lưu trữ hàng hóa lớn, chịu tải trọng cao, có thể để cả hàng hóa cồng kềnh.

  • Tuy chi phí đầu tư ban đầu không rẻ nhưng độ bền và tuổi thọ lớn, có thể sử dụng lâu dài. Từ đó có thể thấy, chi phí mua kệ pallet hoàn toàn hợp lý.

Các loại kệ pallet sắt chất lượng cao

Các loại kệ pallet sắt chất lượng ISO 9001:2015

Pallet sắt xếp chồng

Pallet sắt thiết kế rỗng các mặt, chỉ có các khung sắt nên có thể xếp chồng lên nhau tạo thành hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa.

Đây là giải pháp lưu trữ hàng đầu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa không gian kho và chi phí hiệu quả nhất.

Pallet xếp chồng thiết kế theo yêu cầu lưu trữ của khách hàng. Chúng được đánh giá cao về độ bền và vận chuyển, xuất nhập hàng dễ dàng từ nhiều hướng. 

Khi không sử dụng có thể xếp gọn lại giúp giảm thiểu diện tích sàn nhà kho.

Kệ Selective kết hợp nhiều loại pallet sắt

Selective rack cũng là dòng kệ chứa pallet được sử dụng rất phổ biến hiện nay. 

Kệ selective được thiết kế để tối ưu hóa không gian lưu trữ. Với khung sắt cứng cáp, chân trụ vững chắc, các thanh giằng chéo, giằng ngang, thanh hỗ trợ … cho phép khả năng chịu tải cao. Thiết kế cao và có thể chịu tải trọng lớn nhưng kệ Selective vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người.

Pallet xếp gập

Pallet xếp gập là loại pallet được làm từ sắt - kim loại cứng, độ bền cao. Tuy nhiên, sắt thép là kim loại dễ bị oxy hóa nên thường sẽ được nhà cung cấp kho kệ sắt sơn lớp tĩnh điện hoặc mạ kẽm để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Loại pallet này có cấu tạo khá đặc biệt là có thể gấp gọn linh hoạt, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Đồng thời có thể mở ra và xếp chồng lên nhau như pallet xếp chồng. Gọn nhẹ và giá thành rẻ là 2 điểm cộng khiến pallet xếp gập ngày càng được ưa chuộng hơn.

Khả năng tối ưu hóa không gian và giảm chi phí di dời khi cần di chuyển. Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm sự hiệu quả và bền vững trong quản lý kho thì pallet xếp gập quả thực là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, còn nhiều dòng kệ kho hàng, kệ pallet và các loại pallet sắt khác cũng mang lại những giá trị kinh tế và quản lý kho hiệu quả cao.

► Tham khảo thêm tại: Pallet sắt

Ưu điểm của kệ chứa hàng pallet sắt

Kệ chứa pallet, đặc biệt là các loại pallet sắt, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn cải thiện tình trạng kho hàng quá tải. Kệ pallet sắt mang lại những lợi ích sau:

Tối ưu không gian - tăng mật độ lưu trữ hàng hóa: 

Kệ pallet sắt cho phép các doanh nghiệp tận dụng tối đa chiều cao của kho bãi, giúp tăng cường khả năng lưu trữ mà không cần mở rộng diện tích. Với pallet sắt, bạn có thể xếp gọn và mở rộng khi cần thiết mà không cần tốn thời gian.

Đối với hệ thống kệ chứa pallet thì có thể chịu tải trọng cao lên tới 9000kg/tầng. Kệ kho hàng sẽ được thiết kế để phù hợp với mọi kích thước và trọng lượng của pallet hàng.

Tính ổn định & độ bền cao:

Kệ chứa pallet sử dụng chất liệu sắt cao cấp, tính bền và sức tải trọng cao. Chứa hàng nặng lâu dài mà không lo về tình trạng xuống cấp hoặc bị nghiêng kệ. Điều này sẽ giúp bạn bảo quản hàng hóa tốt lâu dài mà không lo tốn chi phí thay mới.

Một số loại pallet sắt có thể lắp ghép đơn giản & nhanh chóng:

Điển hình là pallet xếp chồng, pallet xếp gập, pallet lưới là 3 mẫu pallet được dùng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được thiết kế để chứa hàng hóa số lượng lớn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh kích thước.

Lắp đặt và tái cấu hình dễ dàng:

Khi cần thiết, bạn có thể thay đổi di dời để phù hợp với yêu cầu lưu trữ khác nhau mà không tốn chi phí thay mới.

Đảm bảo an toàn nhà kho và hàng hóa

Kệ chứa hàng và pallet sắt không chỉ giúp nhà kho bạn gọn gàng, sạch đẹp, lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa và quản lý kho hiệu quả hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người vận hành. Kệ công nghiệp sắt có thiết kế tận dụng chiều cao nhà kho nên luôn có rào bảo vệ chống va đập, chống đổ. Nhờ đó, người sử dụng có thể yên tâm lưu trữ hàng hóa. Tuy nhiên, cần lưu ý về tải trọng tối đa của mỗi dòng kệ để đảm bảo độ bền của kho kệ kho hàng.

Kệ chứa hàng pallet, đặc biệt là pallet sắt với tính ứng dụng cao, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn cải thiện quản lý kho bãi của mình.

Xem thêm nhiều dòng sản phẩm hơn tại: Kệ kho hàng Eurorack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

7 phần mềm quản lý kho hàng dễ sử dụng hiệu quả cao

Phần mềm quản lý kho có thực sự cần thiết? Hệ thống nhà kho có rất nhiều hoạt động từ nhập kho, lưu trữ, xuất hàng, vận chuyển, … Để kiểm so...