Thứ Tư, 31 tháng 1, 2024

Kệ sắt v lỗ để hàng đa năng - Giải pháp hoàn hảo cho nhà kho & cửa hàng

Kệ sắt v lỗ là sản phẩm rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến. Với mẫu mã, kích thước thiết kế đa dạng, kệ v lỗ dần trở thành sản phẩm không thể thiếu ở mọi nhà và kho xưởng. Tính tiện dụng và linh hoạt cao mà giá thành lại rẻ nên kệ sắt v lỗ thực sự là giải pháp giúp sắp xếp để đồ, hàng hóa gọn gàng ngăn nắp hơn.

Kệ sắt v lỗ là gì

Kệ sắt v lỗ là loại kệ được làm bằng sắt (thép) có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận ghép lại với nhau. Kệ v lỗ dùng để chứa hàng hóa, nguyên liệu, vật tư, thành phẩm,...
Tên gọi khác là kệ thép v lỗ.
 

Cấu tạo kệ sắt v lỗ

Trên bề mặt các thanh trụ sẽ có các lỗ dạng hình bầu dục dài dùng để bắt ốc vít (bu lông) thông qua các tắt ke góc để lắp ráp thành kệ. Loại kệ sắt lắp ghép này được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày và cả trong kho, nhà xưởng.
Gồm 3 bộ phận chính :
  1. Khung cột trụ : các thanh trụ này thường là thép dày, cứng, khả năng chịu lực tốt. Giúp chống đỡ và chịu lực toàn kệ.
  2. Mâm đỡ : thường được làm bằng tole là nơi để đặt hàng hóa lên trên. Bề mặt thẳng, phẳng, các góc có khoét lỗ để bắt ke góc liên kết với thanh trụ. 
  3. Thanh đỡ: Chịu lực cho mâm tole.
Kích thước kệ sắt v lỗ chuẩn
Ngoài ra, nếu bạn từng sử dụng kệ sắt v lỗ để chứa hàng hóa thì chắc hẳn đã từng nghe qua loại kệ trung tải độc lập và kệ trung tải nối tiếp. Vậy chúng là loại kệ thép v lỗ như thế nào? Cách phân biệt 2 dòng kệ kho này như thế nào? Giá bán bao nhiêu? 

Phân loại kệ sắt để hàng v lỗ:

Phân loại theo số lượng tầng : 
Thông thường, loại kệ thép v lỗ sẽ có loại : kệ để hàng 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng, 7 tầng, 8 tầng. Phổ biến nhất là loại kệ sắt chứa hàng 3 tầng và 5 tầng.

Kích thước kệ sắt v lỗ

Thông thường dùng các loại V3x5, V4x4, V4x6,V 3x3, V1x2, V1x3, V3x8 
Mâm tôn sơn tĩnh điện hoặc mâm ván công nghiệp có kích thước thường dùng là : 300mm /400mm / 500mm /600mm, tương ứng với chiều dài 800mm/1000mm/1200mm/1500mm.
Độ dày sắt từ 1,5ly đến 2,3 ly.

Các vấn đề thường gặp khi mua kệ v lỗ

1. Chất lượng sắt không đảm bảo

Lõi sắt bị pha tạp chất quá nhiều, không được đảm bảo về trọng lượng dễ khiến kệ sắt giòn, dễ gãy, chịu lực kém, dễ móp méo và lung lay. Vì thế cần chú ý lựa chọn loại kệ sắt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu sắt có trọng lượng và độ cứng đảm bảo.
Đồng thời lớp sơn cách điện cũng rất quan trọng. Cần phải được xử lý qua dây chuyền công nghệ tiên tiến, phun sơn tĩnh điện. Có như vậy mới có thể sử dụng kệ sắt chứa hàng này lâu dài.
Loại kệ v lỗ sắt chất lượng cao thì tuổi thọ trung bình thường rất cao, khoảng 5 - 10 năm hoặc 20 năm vẫn sử dụng rất tốt. Cho nên nếu chỉ sau 1 - 2 năm mà kệ v thép của bạn có dấu hiệu xuống cấp thì cần xem xét lại chất lượng sản phẩm ban đầu đã không đạt chất lượng kỹ thuật.

2. Độ dày của sắt không đủ

Mỗi dòng kệ sắt v lỗ có thể chịu được tải trọng khác nhau. Thông thường, dao động từ 50-150kg hoặc hơn. Tùy thuộc vào yêu cầu riêng của bạn mà thiết kế gia tăng độ dày sắt sao cho có thể chứa được số lượng lớn hàng hóa hơn. Độ dày sắt thường từ 1.5 đến 2.3 ly. Độ dày khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau.

3. Không thể lắp ráp chuẩn

Nếu bạn lắp ráp kệ xong thấy mâm kệ không ngay hoặc khó có thể lắp ráp chuẩn dù đã làm theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp thì cần xem xét lại kích thước độ dày khung kệ, mâm tole xem có chuẩn hay chưa. Đối với các mặt hàng kệ v lỗ giá rẻ bày bán tràn lan không thương hiệu thường hay gặp vấn đề các thanh trụ chân đế có kích thước không bằng nhau. Hay vị trí độ rộng của các lỗ không giống nhau dẫn đến việc lắp ráp không được. Trường hợp này bạn cần liên hệ bên nhà cung cấp đổi trả hàng hoặc hoàn tiền.
Vì thế, trước khi mua sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp đó có uy tín không, thông qua các bài đánh giá, review thực tế của khách hàng. Đồng thời nhớ kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Và quay phim chụp hình lỗi sản phẩm lại để được đảm bảo quyền lợi nhé.

Đơn vị cung cấp kệ để hàng v lỗ

Chính vì những nguy cơ tiềm ẩn ở những mặt hàng kệ sắt không đủ tiêu chuẩn mà các tổ chức quốc tế đã đưa ra các tiêu chuẩn và quy trình kiểm định khắt khe hơn. Eurorack là công ty tự sản xuất và lắp đặt các dòng kệ trung tải, kệ sắt v lỗ chất lượng đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 9001:2015. Sản phẩm của Eurorack luôn được đánh giá tốt bởi chúng tôi thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản.

Một số hình ảnh về kệ sắt v lỗ đa năng chính hãng Eurorack

Kệ thép v lỗ Eurorack
Kệ sắt chứa hàng - kệ v lỗ đa năng
Video hướng dẫn lắp ráp kệ sắt v lỗ

Thông tin liên hệ

Kệ sắt v lỗ chất lượng cao - Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Eurorack
Hotline: 0938 520 379
Mail: info@eurorack.vn
Địa chỉ : 5/3 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM
Tuy nhiên, cũng có những mặc hàng hóa không thể chỉ sử dụng kệ v lỗ trên. Chẳng hạn như: Nếu bạn làm trong lĩnh vực cơ khí, máy móc công nghiệp với những sản phẩm có tính đặc thù riêng, thì sẽ cần những dòng kệ tải trọng nặng. Thiết kế các loại kệ kho hàng cơ khí sẽ có các điểm khác so với mặt hàng hóa thông thường. Vậy đâu là loại kệ để hàng phù hợp cho bạn? Mời bạn tham khảo các dòng kệ chứa hàng khác tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

7 phần mềm quản lý kho hàng dễ sử dụng hiệu quả cao

Phần mềm quản lý kho có thực sự cần thiết? Hệ thống nhà kho có rất nhiều hoạt động từ nhập kho, lưu trữ, xuất hàng, vận chuyển, … Để kiểm so...